Chào mừng Quý khách đến với Á Châu Express, website cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ từ các website bán hàng tại Trung Quốc. Để sử dụng dịch vụ, Quý khách phải xác nhận đã đọc, hiểu, và đồng ý với các điều khoản cung cấp dịch vụ được quy định sau đây

 

__CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH__

 

  • Chào mừng Quý khách đến với Á Châu Express, website cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ từ các website bán hàng tại Trung Quốc. Để sử dụng dịch vụ, Quý khách phải xác nhận đã đọc, hiểu, và đồng ý với các điều khoản cung cấp dịch vụ được quy định sau đây:

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

  • Á Châu Express cung cấp dịch vụ mua hàng hộ, là trung gian thực hiện việc thanh toán và vận chuyển đơn hàng của người mua hàng ở Việt Nam với người bán trên các website bán hàng ở Trung Quốc, thông qua công cụ đặt hàng của Á Châu Express
  • Thông qua website Á Châu Express , Quý khách dễ dàng thực hiện việc đặt hàng từ các website bán hàng tại Trung Quốc, bằng tiếng Trung một cách dễ dàng.

 

2. CÁCH THỨC MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

 

2.1. Tài khoản mua hàng

  • Trước khi mua hàng, Quý khách cần phải đăng ký một tài khoản trên website alo1688.vn và cung cấp các thông tin cá nhân chính xác theo biểu mẫu đã quy định.
  • – Á Châu Exprss cam kết có trách nhiệm bảo vệ những thông tin người dùng, không được sử dụng cho mục đích nào khác ngoài hệ thống mà Quý khách đã đăng ký.
  • – Khách hàng có trách nhiệm bảo vệ sự riêng tư đối với tài khoản của mình, Á Châu Express không chịu trách nhiệm về việc sử dụng tài khoản mà các lỗi phát sinh từ phía người sử dụng.

 

2.2. Phương thức mua hàng

  • Để mua hàng, Quý khách thực hiện việc đặt hàng trực tiếp trên website của Người bán tại Trung Quốc, sau đó, thông qua công cụ đặt hàng, Á Châu Express sẽ ghi nhận và thực hiện việc thanh toán và vận chuyển về cho Quý khách.
  • – Khách hàng đặt mua hàng trực tiếp trên website của Người bán sau đó thanh toán tổng số tiền hàng cho Á Châu Express
  • – Phí vận chuyển sẽ được tính sau khi hàng về tới kho của Á Châu Express, Quý khách cần thanh toán trước khi nhận hàng căn cứ vào trọng lượng thực tế của đơn hàng và bảng giá vận chuyển (Xem chi tiết)

 

3. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

3.1. Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

+ Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

  • Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website và tạo khiếu nại với đầy đủ thông tin yêu cầuQuý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…
  • - Bảo lưu tình trạng kiện hàng và sản phẩm cho tới khi khiếu nại thành công hoặc đạt được thoả thuận khiếu nại với nhà cung cấp, chụp cân nặng kiện hàng kèm mã vận đơn và kích thước kiện nếu nhà cung cấp yêu cầu
  • - Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.
  • Hình thức liên lạc: Á Châu Express sẽ trao đổi với Quý khách thông qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên phần khiếu nại của đơn hàng+ Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Khiếu nại của Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.
  • + Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.
  • + Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
  • - Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…):Á Châu Express sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
  • - Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Á Châu Express, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.
  •  

3.2. Chính sách bồi thường

  • Đối với đơn hàng order: Á Châu sẽ bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa nếu mất, thất lạc, thiếu hàng
  • Đối với đơn hàng ký gửi: 
    - Trường hợp đơn hàng Ký gửi bị thất lạc, mức bồi hoàn là 200.000đ/kg. 
    - Quý Khách hàng cần tuân thủ đúng hướng dẫn tạo đơn hàng Ký gửi mà Á Châu Express đã thông báo, trong trường hợp hàng hóa nhập kho nhưng Quý Khách hàng chưa tạo đơn hàng, chưa điền thông tin vận đơn lên đơn hàng hoặc không đầy đủ thông tin trên kiện hàng (không có mã vận đơn, mã đơn, số điện thoại của Khách hàng, …) mà xảy ra rủi ro thất lạc Á Châu xin phép từ chối trách nhiệm bồi hoàn trong những tình huống trên.
    *Chú ý: Á Châu Express triển khai dịch vụ bảo hiểm cho đơn hàng với giá trị bảo hiểm 3% , tất cả các đơn hàng khách hàng sd dịch vụ mua bảo hiểm trong trường hợp mất hàng ACE sẽ bồi hoàn 100% giá trị tiền hàng khách hàng đã khai báo khi lên đơn .

3.3. Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ

  • * Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Á Châu Express :
  • Đối với các khiếu nại liên quan đến nhà cung cấp khi nhà cung cấp vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Quý khách xử lý.
  • Á Châu Express yêu cầu Quý khách hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian xử lý khiếu nại nhà cung cấp
  • * Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử :
  • Á Châu Express sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
  • * Trong một số trường hợp:
  • Á Châu Express sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với nhà cung cấp, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với nhà cung cấp về sản phẩm, Á Châu Express chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu, Quý khách không đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm hàng,…
  •  

3.4. Các lưu ý cần thiết

  • –Á Châu Express thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với Á Châu Express khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.
  • – Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, Á Châu Express không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
  • – Trong quá trình xử lý các khiếu nại dịch vụ có liên quan đến nhà cung cấp, Á Châu Express sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

4. CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC

  • Sau khi khách hàng hoàn tất lựa chọn các sản phẩm cần mua trên hệ thống 1688, taobao,… vào Giỏ hàng trên hệ thống Á Châu Express  để Á Châu Express có thể tiến hành mua các đơn hàng cho khách hàng thì Khách hàng cần tiến hành đặt cọc đơn hàng với 1 số tiền được tính theo tỷ lệ tương ứng phụ thuộc vào giá trị đơn hàng cần đặt cọc. Xem chi tiết tại bảng tỷ lệ dưới đây.
  • Để việc đặt cọc được hoàn tất thì tại thời điểm đặt cọc số dư ví của khách hàng tối thiểu phải bằng với số tiền cần phải đặt cọc.
  •  

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG

TỶ LỆ ĐẶT CỌC

Từ 100 – dưới 500 triệu

50%

Từ 50 – dưới 100 triệu

60%

Từ 5 – dưới 50 triệu

70%

Từ 0 – dưới 5 triệu

80%

 

5. TỪ CHỐI NGƯNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

  • -Trong các trường hợp sau, Á Châu Express có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của Quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước của Quý khách:
  • – Đặt hàng với những thông tin giả mạo, thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại không đúng.
  • – Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Á Châu Express và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.
  • – Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Á Châu Express cho bên thứ ba.
  • – Có hành vi gian lận khi nhận hàng hóa như: nhận đủ hàng nhưng lại kê khai thiếu để đòi bồi thường.
  • – Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động ngừng sử dụng dịch vụ của Á Châu Express và rút nốt số tiền còn lại ra khỏi hệ thống.
  • Trong trường hợp số dư trong tài khoản của Quý khách vẫn còn, Á Châu Express sẽ hoàn trả lại cho Quý khách trước khi chấm dứt dịch vụ.
  •  
  •  Trân trọng!